top of page
Search
  • Writer's pictureAdtra sugoi

Baccarat


Baccarat


Baccarat เว็บบาคาร่าที่ดีที่สุด มาแรงที่สุดในไทย เพราะเรายืนหนึ่งในด้านการให้บริการเกมพนันคาสิโนออนไลน์ บาคาร่าออนไลน์ จัดว่าเป็นเกมยอดฮิตได้รับความนิยมมากที่สุดในเว็บคาสิโนของเมืองไทย คนส่วนใหญ่กล้าการันตีว่าคือเกมที่เร้าใจและตื่นเต้นมากที่สุด เราได้รับความไว้วางใจจากเหล่าสมาชิกยกให้เป็น "เว็บบาคาร่าอันดับหนึ่ง" เราให้บริการด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ต้องแจ้งสลิปเหมือนเว็บพนันคาสิโนออนไลน์ยุคเก่า หากสนใจสามารถ สมัครสมาชิก ได้ผ่านทุกช่องทาง เป็นเกมไพ่ที่เรามีประสบการณ์ในการให้บริการมามากกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ช่วงที่คาสิโนออนไลน์ยังไม่ได้รับความนิยมเท่าปัจจุบันนี้ ไม่เคยมีประวัติเสีย ลูกค้าเล่นบาคาร่าออนไลน์ได้เท่าไร เราถอนให้ทันทีและตรงเวลาเสมอมา ใช้เวลาถอนไม่เกิน 30 วินาที นอกจากนี้เรายังเน้นในเรื่องของการให้บริการมาเป็นอันดับแรกๆ เพราะเราเข้าใจทุกปัญหา และตัวระบบเกมบาคาร่าแต่ละค่าย เราใส่ใจและดูแลลูกค้าทุกท่านเหมือนกับเป็น VIP ทุกคน


บาคาร่า คืออะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม


เมื่อเราทราบประวัติความเป็นมาว่า บาคาร่าคือ การพนันที่ได้รับความนิยมแพร่หลายมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 15 มีจุดกำเนิดมาจากประเทศอิตาลีและแพร่หลายในฝรั่งเศส ในส่วนของวิธีการเล่นมีรายละเอียดดังนี้

การเล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งให้ผู้เล่นเลือกทายได้ คือ

1. ฝั่งผู้เล่น (PLAYER) หรือฝั่งน้ำเงิน

2. ฝั่งเจ้ามือ (BANKER) หรือฝั่งแดง

ซึ่งผู้เล่นจะเลือกเดิมพันฝั่งไหนก็ได้ เมื่อเปิดไพ่สองฝั่ง แต้มออกมาแล้วใครจะมากกว่ากันจะเป็นฝั่งที่ชนะ โดยมีแต้มสูงสุดคือ 9 แต้ม ซึ่งฝั่งไหนได้แต้มสูงฝั่งนั้นจะเป็นผู้ชนะ การเล่นเพียงแค่เราเลือกถูกฝั่งเราก็มีโอกาสได้เงิน สำหรับการเล่นไพ่บาคาร่าออนไลน์ ระบบจะมีเวลาให้คุณ 15 วินาที สำหรับการเลือกนี้ เรายกตัวอย่างเริ่มต้นเล่นอยู่ที่ตาละ 10 บาท ถ้าเกมนั้นทายฝั่ง player ถูกด้วยเงิน 10 บาท คุณจะได้เงินกลับมา 20 บาทเท่ากับกำไรการเล่นอยู่ที่ 1 ต่อ 1 และ ทาย 10 บาท ได้ 9.5 บาท หรือ 1 ต่อ 0.95 หากเลือกฝั่ง Banker แล้วชนะ


วิธีนับแต้มไพ่บาคาร่า


คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมคำว่า Baccarat ถึงอ่านว่า บาคาร่า ทั้งๆที่มีตัว ‘t’ อยู่ท้ายสุด เพราะ ‘t’ นั้นหมายถึง ‘ศูนย์’ เช่นเดียวกับแต้มไพ่บาคาร่าแต้มต่างๆเรียงมาตั้งแต่ 10, แจ็ค, แหม่ม, คิงและอื่นๆตามมา โดยไพ่แต้ม 10 มีค่าเท่ากับศูนย์ และการนับแต้มไพ่จะเอาแค่ 2-9 เท่านั้น สมมุติว่ามีไพ่ 3 ใบในมือ 4-9-5 ตามลำดับ แต้มไพ่ทั้งหมดจะเท่ากับ 8 หรือ 18 ลบด้วย 10 เพราะเลข 10 มีค่าเท่ากับ 0

2 views0 comments
bottom of page